- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội và thách thức của kênh MT.
- Phát triển và thực hiện các chiến lược marketing toàn diện cho kênh MT, bao gồm các mục tiêu, chiến thuật và ngân sách.
- Tạo nội dung hấp dẫn và có giá trị cho kênh MT, bao gồm bài viết, hình ảnh, video và các loại nội dung khác.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các bên liên quan trong ngành, bao gồm các nhà báo, biên tập viên và những người có ảnh hưởng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
- Báo cáo kết quả hoạt động cho cấp trên và các bên liên quan khác
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện; có lộ trình phát triển rõ ràng theo phân cấp chức danh nội bộ và lộ trình công danh, tưởng thưởng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ ...)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
- Xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực thương mại kênh MT. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty lĩnh vực FMCG, sữa, dược phẩm, TPCN...
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
- Kỹ năng:
+ Có hiểu biết sâu sắc về thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi của người tiêu dùng trong kênh MT.
+ Sáng tạo, có khả năng tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp