- Tổ chức các hoạt động kích hoạt thị trường như sampling, activation., kiến nghị tham gia Hội chợ
– Tổ chức các Workshop cho các khách hàng nhằm mục chương trình xúc tiến bán hàng tại các khu vực mà Công ty đang bán hàng.
- Kết hợp đội ngũ Sale để thống kê và huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại điểm bán.
- Tổ chức sản xuất, giám sát lắp đặt, nghiệm thu các tài liệu/vật dụng quảng cáo tại khu vực.
- Tìm hiểu thông tin về thị trường, sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi của đối thủ .... nhằm đề xuất các chương trình phù hợp để tăng trưởng doanh số tại các khu vực.
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo hiệu quả...