Công Ty TNHH Thanh An
Mức lương:
13 - 15 triệu
Lượt xem:
163 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
04/03/2025
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch Hỗ trợ thương mại để thúc đẩy bán ra, gia tăng hình ảnh trưng bày tại điểm bán hàng MT, GT, ... bằng cách thể hiện chuyên môn MKT ở nhiều mảng khác nhau bao gồm: lên kế hoạch, phát triển và tối ưu nội dung truyền thông, triển khai thiết kế, dự trù kinh phí, giám sát triển khai, đánh giá hiệu quả,…

- Phối hợp cùng bộ phận Kinh doanh cải thiện nền tảng phân phối thông qua các chương trình khích lệ bán hàng, các chương trình thi đua của salers,...

- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan triển khai các chương trình MKT: Tung hàng, Thematic campaign... và các chương trình hàng tháng hoặc theo chiến dịch được duyệt.

- Lên ý tưởng, quản lý, đào tạo đội ngũ PG và các hoạt động hoạt náo, activation để thực thi tất cả các hoạt động event, sampling, chương trình có PG.

- Báo cáo ngân sách, tổng kết doanh số theo khu vực, theo ngành hàng, theo SKUs chiến lược, theo chiến dịch Trade MKT,... đã triển khai theo tháng.

- Phối hợp với các thành viên trong bộ phận triển khai công việc chung thuộc phòng Marketing.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất liên quan đến các hoạt động marketing phụ trách, báo cáo tổng kết doanh số theo khu vực, theo ngành hàng, theo SKUs chiến lược, theo chiến dịch... đúng deadline.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản + Thưởng + Phụ cấp: hấp dẫn (trên 15 triệu).
  • Thưởng tháng 13 và thưởng thành tích năm.
  • Thưởng các ngày lễ, tết,...
  • Chính sách hưởng lương thâm niên theo quy định của Công ty.
  • Hưởng chính sách dùng thử sản phẩm/ mua hàng Công ty giá ưu đãi.
  • Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo.
  • Du lịch trong nước hàng năm.
  • Cơ hội phát triển, thăng tiến rõ ràng.
  • Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần, nghỉ thứ 7 và CN.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn:

Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,.... hoặc chuyên ngành liên quan.

2. Kiến thức và kỹ năng:

- Hiểu biết về trưng bày, POSM, vật liệu POSM.

- Có kỹ năng phân tích thông tin/số liệu, tư duy logic, nghiên cứu thị trường và quản trị marketing tốt.

- Kỹ năng ra quyết định.

- Kỹ năng quản lý dự án.

- Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm.

- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point,...).

3. Kinh nghiệm công tác: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng sữa, FMCG.

4. Phẩm chất cá nhân:

- Có đầu óc sáng tạo để có thể đưa ra những ý tưởng mới, độc đáo cho các chiến dịch Marketing thương mại.

- Chịu khó di chuyển, chịu được áp lực công việc cao, luôn tự tin và suy nghĩ tích cực.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa Nhà Plaschem, Số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty TNHH Thanh An

Địa Chỉ:
Tầng 8, Tòa Nhà Plaschem, Số 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
4 Công Việc.

Việc làm theo khu công nghiệp