- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch Hỗ trợ thương mại để thúc đẩy bán ra, gia tăng hình ảnh trưng bày tại điểm bán hàng MT, GT, ... bằng cách thể hiện chuyên môn MKT ở nhiều mảng khác nhau bao gồm: lên kế hoạch, phát triển và tối ưu nội dung truyền thông, triển khai thiết kế, dự trù kinh phí, giám sát triển khai, đánh giá hiệu quả,…
- Phối hợp cùng bộ phận Kinh doanh cải thiện nền tảng phân phối thông qua các chương trình khích lệ bán hàng, các chương trình thi đua của salers,...
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan triển khai các chương trình MKT: Tung hàng, Thematic campaign... và các chương trình hàng tháng hoặc theo chiến dịch được duyệt.
- Lên ý tưởng, quản lý, đào tạo đội ngũ PG và các hoạt động hoạt náo, activation để thực thi tất cả các hoạt động event, sampling, chương trình có PG.
- Báo cáo ngân sách, tổng kết doanh số theo khu vực, theo ngành hàng, theo SKUs chiến lược, theo chiến dịch Trade MKT,... đã triển khai theo tháng.
- Phối hợp với các thành viên trong bộ phận triển khai công việc chung thuộc phòng Marketing.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất liên quan đến các hoạt động marketing phụ trách, báo cáo tổng kết doanh số theo khu vực, theo ngành hàng, theo SKUs chiến lược, theo chiến dịch... đúng deadline.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.