- Xây dựng kế hoạch, chuẩn bị nội dung, hình ảnh các chất liệu phù hợp với các kênh truyền thông, sự kiện để quảng bá cho chương trình khuyến mãi, thương hiệu;
- Triển khai và phân tích và đánh giá về hiệu quả các chiến dịch truyền thông, từ đó rút kinh nghiệm cho những chiến dịch trong tương lai
- Nghiên cứu về hành vi khách hàng mục tiêu, từ đó lên kế hoạch cho các chương trình truyền thông hiệu quả
- Liên hệ với các đại sứ thương hiệu của công ty/chi nhánh và lên KH kế hoạch truyền thông đến KOL/KOC
- Theo dõi các trend (xu hướng) trên mạng xã hội nhằm “bắt trend” nhanh chóng;
- Soạn thảo xây dựng các tài liệu liên quan đến truyền thông;
- Phối hợp với các phòng ban truyền thông/marketing lập kế hoạch lên ý tưởng để thực hiện các chương trình cũng như chiến lược truyền thông
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đãi ngộ cạnh tranh. Lương tương xứng năng lực.
- Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ....
- Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
- Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe, kiểm tra sức khỏe định kì cho tòan bộ nhân viên.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành báo chí truyền thông quan hệ công chúng hoặc một số ngành liên quan;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong nghề truyền thông;
- Có kỹ năng chỉnh sửa hình ảnh và video;
- Có hiểu biết về Digital Marketing;
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý tổ chức; kỹ năng đàm phán thuyết trình, kỹ năng phối hợp làm việc nhóm
- Tương tác với ngành dọc Retail HO/ Sales.