1.Phụ trách Employer Branding
- Xây dựng và triển khai chiến lược Employer Branding toàn diện dựa trên nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển nội dung & hình ảnh thương hiệu tuyển dụng trên các nền tảng truyền thông xã hội và kênh tuyển dụng trực tuyến nhằm thu hút ứng viên chất lượng & tiềm năng ( 80% content strategy, Copywriting & Storytelling & 20% design photo - edit video)
- Tổ chức các sự kiện và hoạt động tương tác gồm gặp gỡ với sinh viên, ứng viên, hội thảo và các chương trình tương tác khác
- Phối hợp chặt chẽ với các chức năng Nhân sự, Trung tâm truyền thông, Marketing và chủ động tương tác các đơn vị khác nhau để khai thác insight tạo materials nội dung, đảm bảo chiến lược Employer Branding được tích hợp và thực hiện một cách hiệu quả.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động Employer Branding, sử dụng các công cụ phản hồi và phân tích dữ liệu để đề xuất các cải tiến và điều chỉnh định hướng.
2. Phụ trách tuyển dụng một số vị trí mass
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, và thực hiện tuyển dụng theo quy trình một số vị trí khối Cửa hàng.
- Hoàn thiện thủ tục tiếp nhận và theo dõi nhân sự trong thời gian thử việc
3. Các công việc khác theo sự phân công