CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI CÁT THIÊN
Kinh nghiệm:
Từ 5 - 6 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

1. Xác định yêu cầu và nhu cầu thu mua.

- Phân tích, xác định rõ những yêu cầu về kích thước, thành phần, màu sắc, và một số các thông số kỹ thuật của hàng hóa,...tiến hành lập kế hoặc thu mua.

2. Lập kế hoạch mua, tìm kiếm, đánh giá NCC

2.1. Đối với những hàng hóa đã nhập nhiều lần

- Liên hệ lại với những nguồn cung cũ để thu mua.

- Check giá các nguồn khác để nắm được giá cả thị trường

2.2. Đối với hàng hóa mới

- Tìm kiếm nhà cung cấp (NCC) mới, luôn đảm bảo số lượng 3 nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung ứng

- Đánh gíá NCC theo tiêu chuẩn của công ty (năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.... để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.)

- Trình hồ sơ đánh giá cho GĐTC và Chủ Đầu Tư (CĐT) xem xét và phê duyệt

- Soạn thảo Hợp đồng mua hàng, hỗ trợ trưởng nhóm trong việc xem xét và đánh giá hợp đồng cung ứng

- Lưu giữ toàn bộ hồ sơ đánh giá NCC, đơn đặt hàng, hợp đồng

- Theo dõi, cập nhật thông tin nhà cung cấp chính thức theo vào file data NCC theo quy định của công ty

3. Khảo sát giá cả thị trường.

- Định kỳ 1 tháng/lần khảo sát giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên mua hàng: vật tư điện, nước để duyệt giá tháng

- Báo cáo trưởng nhóm mua hàng kết quả khảo sát vào ngày 20-25 hàng tháng để làm căn cứ đàm phán giá với NCC, lên danh sách vật tư dự kiến mua trong tháng

4. Thực hiện thủ tục mua hàng.

- Nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các bộ phận, sau khi duyệt giá, tạo đơn hàng vào hệ thống phần mềm kế toán, theo dõi nhận hàng, có phiếu nhập kho làm thủ tục thanh toán

- Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan. Đàm phán với các NCC thực hiện đổi trả hàng nếu hàng hóa NCC giao không đúng với yêu cầu trên PO

5. Trực tiếp mua hàng ngoài với các mặt hàng phát sinh

- Nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các bộ phận, sau khi duyệt giá, tạo đơn hàng vào hệ thống phần mềm kế toán, theo dõi nhận hàng, có phiếu nhập kho làm thủ tục thanh toán

- Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan. Đàm phán với các NCC thực hiện đổi trả hàng nếu hàng hóa NCC giao không đúng với yêu cầu trên PO

6. Trực tiếp mua hàng ngoài với các mặt hàng phát sinh

- Trực tiếp đi mua hàng ngoài với các mặt hàng nhà cung cấp không giao hàng tại nhà hàng.

- Hàng tuần báo cáo tổng hợp các mặt hàng phải mua ở ngoài và đề xuất hướng giải quyết để nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí

Quyền lợi được hưởng

• Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ gửi xe.

• Thưởng phí dịch vụ nhà hàng (service charge)

. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định.

• Được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghề, kỹ năng mềm.

• Cơ hội thăng tiến cao.

• Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.

• Thưởng cuối năm.thưởng doanh thu nhà hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên

- Từ 3 năm kinh nghiệm trong vai trò nhân viên thu mua.

- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt

- Khả năng quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả.

- Có thể tạo và quản lý danh sách công việc ưu tiên dựa trên nhu cầu của công ty.

-Chịu được môi trường làm việc áp lực.

- Năng động, kỹ lưỡng, nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.

- Biết lắng nghe, tìm hiểu vấn đề ở nhiều góc độ để hòa giải

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 09 Đinh Tiên Hoàng, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp