Tổ chức thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ Tín chấp – Thẻ tín dụng Khách hàng cá nhân trên địa bàn phụ trách.
Tiếp nhận hồ sơ của các khách hàng (KH) đang có khoản vay trễ hạn tại Ngân hàng VPBank để xử lý.
Thực hiện các biện pháp tác nghiệp để thu hồi nợ, yêu cầu KH tất toán khoản vay tại VPBank;
Thu thập thông tin cơ bản về các KH không trả nợ đúng hạn: hồ sơ vay, số dư trên tài khoản KH, tình trạng trả nợ, lịch trả nợ của KH và các thông tin cần thiết khác từ các bên liên quan với KH, ...;
Áp dụng các biện pháp và nghiệp vụ truy tìm thông tin, phương thức liên hệ hiện tại của KH nhằm phục vụ công tác thu hồi nợ;
Thực hiện thu hồi nợ tại địa bàn; tiếp xúc và thương lượng trực tiếp với KH, tìm hiểu khả năng thanh toán của KH và đưa ra phương án xử lý thích hợp;
Nộp đơn tố giác/hồ sơ khởi kiện và đại diện cho VPBank tham gia tố giác/tố tụng tại các cơ quan Công an, Tòa án, ...;
Tuân thủ các chính sách và quy định về thu hồi nợ của Ngân hàng VPBank, quy định của Pháp luật.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực:
Lương cứng: 8.5tr - 11tr
Phụ cấp đi lại: 700.000/tháng
Phụ cấp cơm: 35.000/ ngày
Hoa hồng: theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7 (2 ngày trong tháng)
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương hoặc Sales tại các Ngân hàng, AMC, Tổ chức Tài chính, Công ty Thu hồi nợ, ...;
Ứng viên có thể di chuyển các địa bàn HCM
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng. Giọng nói rõ ràng, dứt khoát;
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt;
Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì, thông thạo đường sá;
Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, ...