- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản vay quá hạn theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định.
- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;
- Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi khoản vay trễ hạn;
- Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng;
- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo...);
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm;
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 5.100.000 – 7.000.000 (tùy nhóm nợ) + Phụ cấp cơm 40.000 + Bonus theo năng lực;
- Đầy đủ chế độ Bảo hiểm trong quá trình thử việc;
- Được tham gia nhiều chương trình giải thưởng thi đua của phòng ban (thưởng nóng, du lịch nước ngoài, trong nước hàng năm);
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao kỹ năng;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp & đàm phán tốt với Khách hàng;
- Thái độ cư xử đúng mực với khách hàng;
- Có khả năng tập trung hiệu quả vào công việc;
- Cẩn thận, tuân thủ cao và nguyên tắc trong trong công việc;
- Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30, từ Thứ 2 đến thứ 7