1. Nghiên cứu thị trường - khách hàng
- Nghiên cứu thị trường - khách hàng để xác định các xu hướng, chất liệu, phương pháp phù hợp cho sản phẩm theo đúng định hướng và chiến lược thương hiệu
- Đảm bảo sản phẩm thiết kế được cân đối với xu hướng thị trường và chiến lược kinh doanh và với chi phí phù hợp nhất
- Phối hợp với các bộ phận liên quan về chất liệu sản phẩm, nhà cung cấp chất liệu
2. Thiết kế mẫu
- Phụ trách toàn bộ quy trình thiết kế sản phẩm từ khâu lên ý tưởng tới ra sản phẩm mẫu
- Phối hợp với các thành viên trong bộ phận thiết kế để lên những ý tưởng thiết kế, concept, bộ sưu tập mới cho sản phẩm của công ty
- Kết hợp với bộ phận Visual merchandíse để kể câu chuyện sản phẩm
Thông tin sản phẩm
- Xây dựng bộ thông tin về sản phẩm ( thông tin vầ chất liêu, kiểu dang, thiết kế, công năng, màu sắc.....)
3. Chào mẫu, giới thiệu sản phẩm
- Phối hợp với các thành viên trong bộ phận thiết kế để chào mẫu, giới thiệu sản phẩm mẫu đến các phòng ban, bộ phận có liên quan
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Cấp nơi ở tại TP. Hải Dương, xe đưa đón trong ngày Hà Nội - Hải Dương
Yêu cầu công việc
- Có sự am hiểu về chất liệu, form dáng, màu sắc
- Có khả năng diễn họa và thể hiện bản vẽ
- Có khả năng cắt may căn bản
- Có hiểu biết về trưng bày sản phẩm
- Sáng tạo
- Làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Có kỹ năng phân tích xu hương khách hàng
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm thiết kế (Photoshop, illustrator., 3D..)
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong mảng thời trang basic, sport, office