- Tiếp nhận Database từ bộ phận MKT phân chia theo dịch vụ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng quản lý , cập nhật dữ liệu khách hàng
- Khai thác nhu cầu và mong muốn của khách hàng, thực hiện tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Đồng thời cập nhật thông tin khách hàng, quản lý thông tin và liên tục cập nhật vào hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Lắng nghe, tư vấn, giải quyết các vấn đề mà khách hàng quan tâm hoặc khiếu nại.
- Phục vụ khách hàng gọi trực tiếp: Trực và xử lý các cuộc gọi để tư vấn và giải đáp thắc mắc từ khách mới cũng như khách cũ
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 20-50tr++
- Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party...
- Thưởng lễ tết 30/4, 2/9.......
- Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày (bữa trưa + bữa xế), trà bánh, máy tính khi làm việc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Telesales /chăm sóc khách hàng/ tư vấn dịch vụ thẩm mỹ nội khoa da liễu.
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp qua điện thoại tốt
- Có kỹ năng lắng nghe & thuyết phục tốt
- Có khả năng xử lý tình huống khi bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Thời gian làm việc: xoay ca
- Ca 1: 8h - 16h
Ca 2: 9h - 17h
Ca 3: 14h - 22h