- Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng phần mềm KiotViet để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng sắp hết hạn và đã hết hạn hợp đồng để khách hàng tái ký - gia hạn hợp đồng mới.
Tiến hành đàm phán, thương lượng hợp đồng với khách hàng.
Hỗ trợ, hướng dẫn các tính năng mới của phần mềm nếu có cho khách hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 8-15 triệu đồng/tháng
Có cơ hội thăng tiến lên vị trí teamlead sau 6 tháng – 1 năm.
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...).
Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.
Được xét duyệt tăng lương định kỳ, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm với các vị trí tương đương như Sale, Telesales, Chăm sóc khách hàng,...
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và linh hoạt