1. Xây dựng kế hoạch và sáng tạo nội dung truyền thông
- Xây dựng chiến lược nội dung tổng thể trên các kênh truyền thông theo sự kiện/ hoạt động/ chiến dịch của phòng Kinh doanh Hợp kênh
- Sáng tạo và quản lý nội dung, hình ảnh, video,...theo các chiến lược đã xây dựng, sao cho phù hợp với từng thông điệp, từng đối tượng khách hàng và từng kênh truyền thông mạng xã hội: Facebook Fanpage, Instagram, Zalo OA, TikTok,...và từng kênh truyền thông bán hàng (Digital/ Offline) như: Website/ Hotline/ Social Commerce,...
- Xây dựng các nội dung quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads, Zalo Ads,...
- Xây dựng các nội dung truyền thông nội bộ
- Tham gia các buổi họp đóng góp ý tưởng, phối hợp cùng các bộ phận khác để sản xuất nội dung truyền thông nhiều định dạng
2. Tối ưu hóa nội dung
- Nắm bắt nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp nhưng vẫn đảm bảo đúng với định vị thương hiệu
- Thu thập, phân tích số liệu của người dùng để có hướng tối ưu hợp lý
- Cập nhật và mở rộng sang các nền tảng/ kênh truyền thông mới
3. Nghiên cứu thị trường, khách hàng tiềm năng và đối thủ
- Theo dõi xu hướng tiêu dùng của thị trường về sản phẩm trang sức trên kênh online
- Phân tích đánh giá hành vi thói quen mua sắm của khách hàng trên online
- Nắm bắt thông tin khách hàng PNJ, khách hàng tiềm năng để xây dựng nội dung hấp dẫn, thu hút
4. Báo cáo
- Thực hiện báo cáo theo tuần/tháng
- Thực hiện báo cáo theo từng chiến dịch, từng chương trình khuyến mãi
5. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại Học - Chuyên ngành: Báo chí/ Marketing/Thương mại điện tử
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Anh ngữ tương đương trình độ B
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Kiến thức về trang sức và thể hiện hình ảnh trang sức trên các kênh media. Kỹ năng quảng cáo và triển khai ý tưởng quảng cáo. Kỹ năng xây dựng chiến lược truyền thông.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 1 năm ở vị trí tương đương.
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Content Marketing, PR/truyền thông
CÁC KỸ NĂNG
- Kỹ năng công việc:
- Kỹ năng sáng tạo nội dung truyền thông
- Kỹ năng diễn đạt ngôn ngữ
- Kỹ năng thể hiện câu chuyện nội dung
- Kiến thức về thiết kế ứng dụng
- Ý thức tuân thủ quy định pháp luật về bản quyền
- Tin học văn phòng (Word, Excel, PPT,...)
- Đọc & hiểu số liệu phân tích
- Kỹ năng mềm:
- Tư duy sáng tạo, linh hoạt
- Giao tiếp tốt
- Thuyết trình tốt
- Có tính thẩm mỹ, cảm xúc tốt
- Có khả năng nắm bắt công việc
- Có khả năng xem xét kỹ lưỡng, đi vào chi tiết
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Kỹ năng phân tích nhạy bén trước sự thay đổi của thị trường và nhu cầu của khách hàng để đề xuất các chiến lược nội dung truyền thông hiệu quả
- Ham học hỏi và khả năng tự nâng cao kiến thức
- Cẩn trọng
NĂNG LỰC LÕI
- Chính trực: Cấp độ 3
- Không ngừng cải tiến sáng tạo: Cấp độ 2
- Quản lý hiệu quả công việc: Cấp độ 2
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 3, PNJ 294A Ba Tháng Hai, Phường 12 , Quận 10 , Hồ Chí Minh , Viet Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp