Công ty Cổ phần Z Holding
Mức lương:
10 - 15 triệu
Lượt xem:
275 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
03/03/2025
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

  1. Xây dựng các hệ thống báo cáo kiểm soát đảm bảo các mục tiêu kinh doanh/các hoạt động thương mại được hoàn thành đúng tiến độ và mục tiêu đề ra.
  2. Tổng hợp và phân tích các số liệu liên quan đến Sales/Marketing để đánh giá rủi ro/cơ hội/phòng ngừa từ đó tham mưu cho các cấp trên và các cấp quản lý.
  3. Thực hiện các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng như viếng thăm theo kế hoạch, khảo sát/đánh giá ý kiến của khách hàng, tiếp nhận và xử lý các vấn đề thắc mắc/khiếu nại của khách hàng trong phạm vị chức năng của mình.
  4. Thực hiện tổng kết, kiểm tra, xử lý thanh toán các chương trình khuyến mại, các khoản chiết khấu bán hàng.
  5. Thực hiện kiểm tra, tổng kết dữ liệu tính thưởng cho đội ngũ bán hàng, chấm công cho đội ngũ bán hàng
  6. Thực hiện kiểm lập, lưu trữ hợp đồng bán hàng, thanh lý hợp đồng hoặc các điều chỉnh/bổ sung liên quan đến hợp đồng cho các công ty thành viên theo đúng chính sách của công ty
  7. Thực hiện các báo cáo bán hàng, báo cáo nhập xuất tồn hàng ngày/tháng hợp nhất cho tổng công ty.
  8. Thực hiện các kế hoạch/báo cáo/công việc khác theo yêu cầu của Bp Kinh doanh/ Trưởng bộ phận
  9. Phối hợp với các đồng nghiệp thực hiện các nhiệm vụ chung của Phòng

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện

- BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ ...)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty

- Được cung cấp thiết bị làm việc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh ... hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm Admin/Trợ lý Giám Đốc cho các đơn vị FMCG
- Khả năng quy hoạch, tổng hợp, thống kê và phân tích số liệu và lập kế hoạch.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Thành thạo các phần mềm tin học (MS Word, Excel...)
- Kỹ năng soạn thảo văn bản. Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, chính xác và quan tâm tới chi tiết.
- Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công ty Cổ phần Z Holding

Địa Chỉ:
Tầng 11, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
52 Công Việc.

Việc làm theo khu công nghiệp