- Xây dựng các hệ thống báo cáo kiểm soát đảm bảo các mục tiêu kinh doanh/các hoạt động thương mại được hoàn thành đúng tiến độ và mục tiêu đề ra.
- Tổng hợp và phân tích các số liệu liên quan đến Sales/Marketing để đánh giá rủi ro/cơ hội/phòng ngừa từ đó tham mưu cho các cấp trên và các cấp quản lý.
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng như viếng thăm theo kế hoạch, khảo sát/đánh giá ý kiến của khách hàng, tiếp nhận và xử lý các vấn đề thắc mắc/khiếu nại của khách hàng trong phạm vị chức năng của mình.
- Thực hiện tổng kết, kiểm tra, xử lý thanh toán các chương trình khuyến mại, các khoản chiết khấu bán hàng.
- Thực hiện kiểm tra, tổng kết dữ liệu tính thưởng cho đội ngũ bán hàng, chấm công cho đội ngũ bán hàng
- Thực hiện kiểm lập, lưu trữ hợp đồng bán hàng, thanh lý hợp đồng hoặc các điều chỉnh/bổ sung liên quan đến hợp đồng cho các công ty thành viên theo đúng chính sách của công ty
- Thực hiện các báo cáo bán hàng, báo cáo nhập xuất tồn hàng ngày/tháng hợp nhất cho tổng công ty.
- Thực hiện các kế hoạch/báo cáo/công việc khác theo yêu cầu của Bp Kinh doanh/ Trưởng bộ phận
- Phối hợp với các đồng nghiệp thực hiện các nhiệm vụ chung của Phòng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
- BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ ...)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Được cung cấp thiết bị làm việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh ... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm Admin/Trợ lý Giám Đốc cho các đơn vị FMCG
- Khả năng quy hoạch, tổng hợp, thống kê và phân tích số liệu và lập kế hoạch.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Thành thạo các phần mềm tin học (MS Word, Excel...)
- Kỹ năng soạn thảo văn bản. Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, chính xác và quan tâm tới chi tiết.
- Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao.