1. Trade Mar: 80%
- Phối hợp triển khai và tăng cường các hoạt động Trade Mar nhằm tăng hiệu ứng Chương trình và doanh thu Chương trình.
- Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm:
- Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm.
- Các chương trình khai trương điểm bán mới.
- Các chương trình triễn lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác.
- Các chương trình phát sinh khác.
- Thực hiện truyền thông nhãn hiệu, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, chi nhánh, thị trường dựa trên định hướng chiến lược, mục tiêu ngắn, trung và dài hạn của công ty/ chi nhánh.
- Phân bổ ngân sách cho từng nhóm chương trình /chi nhánh/kênh truyền thông, giám sát việc xây dựng và sử dụng ngân sách của nhãn hàng.
- Thu thập dữ liệu từ nghiên cứu thị trường, báo cáo media, báo cáo social, brand health check
- Tăng chiều sâu các hoạt động ATL/BTL tại khu vực để tối ưu hóa hiệu quả và chi phí
- Bám sát các hoạt động liên kết Mar với các Mall khu vực ĐNB
- => Nhận định và đề xuất các strategy phù hợp;
- Chủ động tham gia đóng góp ý tưởng trong các buổi brainstorm cùng các bộ phận liên quan khi được yêu cầu
2. Hoạt động PR thương hiệu( 20%)
- Xây dựng kế hoạch PR thương thiệu PNJ tại khu vực ĐNB
- Trực tiếp làm việc và tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng (Sở, Bộ có liên quan), báo chí, truyền thông tại thị trường khu vực.
- Phát triển hoạt động Partnership Mar tại khu vực thông qua (Partnership Local, Kol, KoC, Activation các Mall, Event...).