- Tham gia xây dựng mẫu biểu, quy trình vận hành
- Tổ chức triển khai các hoạt động rà soát và cải tiến quy trình, tối ưu hóa chi phí trong Khối Vận hành nhằm rút ngắn thời gian xử lý giao dịch, giảm chi phí/lãng phí, tăng năng suất lao động, tăng cường kiểm soát rủi ro hệ thống
- Kiểm soát quy trình do các Đơn vị nghiệp vụ soạn thảo đảm bảo kiểm soát rủi ro, tuân thủ đúng mẫu biểu
- Đầu mối tổng hợp và phối hợp giải quyết những ý kiến chưa thống nhất giữa các Đơn vị liên quan
- Đánh giá/ cho ý kiến các quy trình vận hành trên góc độ trải nghiệm khách hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng đáng với năng lực
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết, chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Các hoạt động teambuilding, văn hoá - thể thao gắn kết nội bộ
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan
- Ưu tiên có chứng chỉ Đánh giá viên nội bộ ISO9001: 2015 hoặc chứng chỉ tham gia các khóa học liên quan Lean Six Sigma... hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm công việc quản lý quy trình dịch vụ hoặc sản xuất, có kinh nghiệm quản lý quy trình theo hệ thống ISO 9001, Lean + 6 sigma trong các tổ chức
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, ...)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng soạn thảo văn bản; giao tiếp và đàm phán;
- Cẩn thận, tỷ mỉ, làm việc với tư duy về hệ thống và quá trình.