MỤC ĐÍCH
Quản lý và triển khai các công tác quản lý tài sản cho toàn hệ thống của Công ty, thông qua việc quản lý cấp, phát, lưu trữ, luân chuyển, thanh lý tài sản nhằm mục đích đảm bảo tài sản của Công ty được quản lý đầy đủ và tối ưu nhất
CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
- Chịu trách nhiệm về công tác quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ trong toàn hệ thống DOJI, bao gồm tiếp nhận, cấp phát và bàn giao tài sản, điều chuyển, kiểm kê, thanh lý, hủy tài sản, đảm bảo các tài sản của công ty được sử dụng và quản lý một cách tối ưu nhất.
- Theo dõi nhập-xuất-tồn, lý lịch của tài sản trong hệ thống (về mặt số lượng), hiện vật
Là đầu mối phối hợp với các đơn vị sử dụng tài sản trực tiếp trong việc nhận yêu cầu; nhận tài sản; kiểm tra tình trạng; nhập kho vật lý và hệ thống; lưu trữ chứng từ các loại tài sản điều chuyển đến/ đi; cấp phát; cho tặng; kiểm kê định kỳ tháng/năm
- Xây dựng và triển khai các quy trình, quy định liên quan đến quản lý tài sản trong suốt vòng đời của tài sản, bao gồm: tiếp nhận, bàn giao, điều chuyển tài sản; bảo trì bảo dưỡng tài sản; kiểm kê tài sản và thanh lý tài sản.
- Là đầu mối xây dựng và vận hành hệ thống quản lý tài sản của công ty: Quản lý danh mục tài sản, mã tài sản, v.v.; Ghi nhận đúng và đủ tài sản với đơn vị sử dụng; hướng dẫn cho các bộ phận liên quan sử dụng hệ thống một cách hiệu quả
- Quản lý việc nhập kho, xuất kho đầy đủ, chính xác, theo đúng SLA cam kết
- Quản lý và triển khai công tác thanh lý tài sản, đảm bảo tối ưu chi phí cho công ty
- Thực hiện các báo cáo về tình hình tài sản, hiệu suất sử dụng tài sản, đề xuất các phương án tối ưu và giảm chi phí
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng Phòng.