- Kiểm tra tuân thủ của đội ngũ bán hàng thị trường liên quan đến hoạt động làm việc, quy trình bán hàng, lịch làm việc, lịch viếng thăm đối tác;
- Đánh giá mức độ tuân thủ của đội ngũ bán hàng thị trường theo các khung tiêu chuẩn, chất lượng;
- Thu thập, theo dõi và phối hợp với các cấp quản lý của các kênh bán hàng giải quyết khiếu nại của khách hàng, đối tác;
- Phân tích, đánh giá tình hình sai phạm tại khu vực và đưa ra giải pháp khắc phục hậu quả;
- Thực hiện báo cáo hàng tuần các sai phạm và đề xuất chế tài xử lý phù hợp;
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ kiểm tra các vấn đề vi phạm liên quan đến Sales;
- Tham gia xây dựng quy trình và kế hoạch kiểm tra cùng với quản lý trực tiếp;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp;
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- 15 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương;
- Thử việc 100% lương;
- Bảo hiểm theo quy định + Gói Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt;
- Khám sức khỏe định kỳ;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kiểm toán hoặc các Chuyên ngành có liên quan;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kiểm Soát Chất Lượng Bán Hàng, Quản Lý Quy Trình Bán Hàng;
- Kinh nghiệm xây dựng quy trình và các phương pháp kiểm soát;
- Hiểu rõ các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng;
- Kĩ năng giao tiếp tốt;
- Chịu được áp lực di chuyển thường xuyên, liên tục;
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office; sử dụng được các phần mềm thiết kế;
- Kĩ năng báo cáo, phân tích và thuyết trình;
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh;