Relationship management
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và các nhân sự chủ chốt trong công ty khách hàng;
- Nắm được các nhu cầu và yêu cầu chính của khách hàng;
- Tham dự các cuộc họp với khách hàng để xây dựng mối quan hệ với các khách hàng hiện có.
Performance Monitoring
- Làm việc chặt chẽ với Quản lý khách hàng trọng điểm, Trưởng phòng quản lý khách hàng trọng điểm, bộ phận kinh doanh và hoạt động vận hành nội bộ;
- Báo cáo thường xuyên hàng ngày và phân tích số liệu hiệu suất của khách hàng được chỉ định
- Giám sát hiệu suất hàng tuần / hàng tháng so với các mục tiêu đã đặt ra và làm việc với quản lý khách hàng trọng điểm trực tiếp để có các hành động ngay lập tức được thực hiện trong trường hợp sai lệch (bao gồm báo cáo kịp thời / chính xác);
- Quản lý KPI & SOP của khách hàng - Phát triển các công cụ giám sát để xác định vấn đề và thực hiện các quy trình báo cáo để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng;
- Điều phối và quản lý việc thực hiện các dự án mới