- Quản lý, lưu trữ văn bản, giấy tờ. hồ sơ, hợp đồng, bản vẽ,... liên quan đến công việc của phòng
- Hỗ trợ chuyên viên tìm kiếm mặt bằng soạn thảo Hợp đồng/Phụ lục thuê mặt bằng và kiểm tra chéo hồ sơ pháp lý mặt bằng cơ bản.
- Tổng hợp, báo cáo các yêu cầu/đề nghị hỗ trợ từ các bộ phận/phòng ban chuyên môn để báo cáo lên TP xử lý
- Các công việc hành chính, admin của phòng.
- Các công việc khác do TP phân công
1/Lương chính:
Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc...;
Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.
2/Thưởng:
Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/Chế độ đãi ngộ khác:
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ...;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym...); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện
4/Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ thứ 2-6, thứ 7 làm cách tuần
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các chuyên ngành có liên quan
- Thành thạo word, excel, powerpoint
- Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tòa nhà DOJI Tower - Số 5 đường Lê Duẩn - Ba Đình - Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp