- Thực hiện các chương trình đánh giá CLDV cung cấp cho KH bên ngoài, KH nội bộ (kiểm tra đánh giá chất lượng dịch vụ tại các đơn vị trên toàn hệ thống; Đo lường sự hài lòng của khách hàng...), dịch vụ thuê ngoài.
- Triển khai các chương trình đào tạo, tư vấn nội bộ, quản lý đối tác.
- Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện các hoạt động khắc phục, phòng ngừa, cải thiện chất lượng dịch vụ tại các đơn vị.
- Tham gia dự án hỗ trợ triển khai các hệ thống và tiêu chuẩn quản lý, đảm bảo chất lượng cho các đơn vị (ngoài khối Vận Hành) có liên quan tới các mô hình và phương pháp quản trị năng lực hoạt động trên toàn ngân hàng (ISO 9001, 5S, Lean + 6 Sigma...)
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng đáng với năng lực
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết, chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Các hoạt động teambuilding, văn hoá - thể thao gắn kết nội bộ
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản lý chất lượng, Luật, Quản trị kinh doanh...
- Chứng chỉ ISO 9001, Đánh giá viên nội bộ hoặc chuyên gia đánh giá trưởng ISO 9001
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm Quản lý chất lượng/Trải nghiệm khách hàng hoặc các vị trí tương đương tại các Tổ chức/DN không bao gồm kinh nghiệm Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng tại Quầy giao dịch.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm Quản lý Chất lượng Hệ thống tại lĩnh vực Ngân hàng, nhân viên tư vấn hệ thống quản lý ISO 9001, Lean + 6 sigma.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, Power Point...
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
- Cẩn thận, tỷ mỉ, làm việc với tư duy về hệ thống và quá trình.
- Có khả năng chủ động tổ chức các đầu mục công việc lớn và kỹ năng kiểm soát để đạt mục tiêu khi được giao.