- Lập kế hoạch và đề xuất triển khai các hoạt động kiểm tra, giám sát định kỳ hoặc đột xuất về chất lượng dịch vụ của đội ngũ cộng tác viên;
- Xây dựng quy trình làm việc, kịch bản giao tiếp với khách hàng; cập nhật thông tin đảm bảo quy trình và kịch bản làm việc phù hợp với yêu cầu chăm sóc khách hàng trong từng thời kỳ;
- Theo dõi tổng hợp các vấn đề, ghi nhận ý kiến phàn nàn/khiếu nại/phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ từ các kênh khác nhau (call-center, các kênh social media, đơn vị kinh doanh, phòng ban chuyên môn khác);
- Thực hiện công việc giám sát chất lượng tại văn phòng và khu vực triển khai dịch vụ;
- Thực hiện phân tích, báo cáo đánh giá chất lượng theo tuần/tháng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Gói lương: Lương 12 tháng và thưởng cuối năm theo hiệu quả;
- Đánh giá năng lực 2 lần/năm;
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo quy định pháp luật;
- Số ngày phép năm: 12 ngày/năm;
- Làm việc tại nhà: 3 ngày/tháng;
- Nghỉ dưỡng, team building, các sự kiện...;
- khác: Tận hưởng 10 giờ/tháng sử dụng dịch vụ của bTaskee, giúp bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và gia đình để tái tạo năng lượng và sự sáng tạo.
Yêu cầu công việc
- Có 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành liên quan;
- Tư duy hệ thống, logic, kỹ năng phản biện và giao tiếp tốt;
- Có kiến thức về thẩm định & quản lý chất lượng;
- Chủ động, linh hoạt, năng động, chịu được áp lực tốt;
- Có laptop cá nhân.