- Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc đối tượng khách hàng doanh nghiệp theo định hướng của VietA Bank nhằm tăng trưởng số lượng khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại đạt chỉ tiêu được giao theo từng thời kỳ.
- Thực hiện việc quản lý tín dụng, huy động và dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng và sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của VietABank.
- Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của khách hàng doanh nghiệp (tín dụng, tài trợ thương mại, thu phí dịch vụ,...) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao.
- Đề xuất chính sách khách hàng doanh nghiệp dựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn; đóng góp ý kiến cho các chính sách, sản phẩm riêng biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp đặc thù tại địa phương.
- Đáp ứng và cung cấp các dịch vụ tận nơi dành cho khách hàng doanh nghiệp theo phân công của Ban Lãnh đạo. Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng khách hàng doanh nghiệp đã thực hiện.
- Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý việc thu nợ lãi của khách hàng.
- Tham gia triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm dịch vụ.
- Tuân thủ quy định chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội nâng cao thu nhập với mức lương cứng hấp dẫn, thưởng đều đặn các ngày Lễ, Tết, sinh nhật,...
- "Đặc quyền" thăng tiến nội bộ nhanh chóng với chương trình VietABank NextGen
- Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc, phần mềm hiện đại, phụ cấp đi lại, công tác phí
- Nhiều cuộc thi/hoạt động nội bộ gắn kết, sôi động như: Sharktank VAB, VAB Melody, ...
- Phúc lợi chu đáo: Bảo hiểm sức khỏe VAB Care dành cho tất cả CBNV và người thân; nghỉ sinh nhật hưởng nguyên lương
- Quy trình tuyển dụng nhanh chóng, minh bạch, hướng tới trải nghiệm tốt nhất cho ứng viên.
- Các chương trình đào tạo nội bộ hàng tháng: Kỹ năng đàm phán, Kỹ năng thuyết trình, Tư duy dịch vụ khách hàng,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kiến thức liên quan mảng KHDN.
- Có kinh nghiệm 1 năm kinh doanh KHDN trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Sử dụng cơ bản các phần mềm tin học văn phòng đặc biệt là Excel để đáp ứng được công việc Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh Nghiệp