- Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SHB
- Tiếp nhận và xử lý các đề nghị vay vốn, bảo lãnh và các hình thức cấp tín dụng khác tại SHB
- Thực hiện cấp các khoản tín dụng đã được ký kết với khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách của SHB;
- Tư vấn, tiếp thị và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác của SHB cho khách hàng
- Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh đạo tại đơn vị trực tiếp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa - thể thao gắn kết nội bộ
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Tư duy tốt, có khả năng phân tích và đánh giá vấn đề
- Có khả năng lập kế hoạch công việc hàng tuần/hàng tháng
- Kiến thức tốt, am hiểu kiến thức cơ bản về luật, kinh tế thương mại, kiến thức về tài chính ngân hàng có liên quan đến hoạt động tín dụng;
- Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương