- Tham gia vào công tác kiểm soát chất lượng bên ngoài thị trường và nội bộ;
- Tham gia vào quá trình kiểm soát các hoạt động, chương trình khuyến mãi, hỗ trợ doanh số tại các kênh bán hàng
- Hỗ trợ đào tạo quy trình, nội dung trong check list cho NPP, khách hàng thực hiện các quy trình, chính sách khuyến mại theo quy định của Công ty tại thời điểm bán hàng.
- Thực hiện kiểm tra việc vận hành các quy định, quy trình liên quan đến kế hoạch định kỳ
- Thực hiện đánh giá mức độ rủi ro khi phát hiện ra các sai phạm để có những đề xuất kiểm soát phù hợp, giải pháp phòng ngừa trong công tác kiểm soát chất lượng.
- Lập biên bản kiểm tra, kiểm soát chất lượng hàng hóa, cách thức tuân thủ của các nhà phân phối theo hợp đồng.
- Định kỳ báo cáo về hoạt động khu vực mình quản lý theo quy định của quản lý trực tiếp.
- Đề xuất trưởng nhóm các biện pháp, giải pháp phòng ngừa trong công tác kiểm soát chất lượng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Funny time (hoa quả, bánh kẹo, trà sữa) 2 lần/tuần
- Liên hoan tháng 1 lần
- Du lịch năm 1-2 lần, 1 lần du lịch nước ngoài với các cá nhân xuất sắc
- Thưởng Lễ, Tết, Lương Tháng 13
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,...)
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển (Training, coaching, OJT,...)
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm,... Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: quản lý chất lượng hoặc các chuyên ngành liên quan
- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác tỉnh thường xuyên
- Có 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm các mảng FMCG, thực phẩm chức năng, sữa, hóa mỹ phẩm....
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.