1.Xây dựng, triển khai Kế hoạch Chăm sóc khách hàng hàng năm của từng nhãn hàng để giữ chân Khách hàng cũ và tăng tỉ lệ KH cũ quay lại.
- Phối hợp với Phòng CSKH Công ty xây dựng chương trình và ngân sách CS cho các nhóm khách hàng tại TTMB.
- Theo dõi, triển khai và đánh giá theo các chương trình, hoạt động CSKH.
- Thu thập và theo dõi, đánh giá dữ liệu khách hàng trong toàn bộ hệ thống kinh doanh. Xử lý và quản lý thông tin một cách khoa học và bảo mật.
- Xây dựng & thực hiện các hoạt động chăm sóc nhóm KH duy trì sự gắn kết trung thành trên toàn khu vực.
- Triển khai và phối hợp với Hệ thống các hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Quản trị ngân sách CS hiệu quả
2. Phối hợp với Công ty/các chi nhánh/cửa hàng có liên quan để giải quyết các khiếu nại của khách hàng đối với từng trường hợp cụ thể đưa ra cảnh báo hệ thống nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại hệ thống.
3. Mở rộng phát triển KH mới & nguồn doanh thu mới thông qua Xây dựng các hoạt động Partnership
- Xây dựng mối quan hệ hợp tác chia sẻ quyền lợi, lợi ích cho các khách hàng với Đối tác phù hợp nhằm gia tăng quyền lợi cho nhóm KH hiện hữu
- Phát triển đối tác Partnership khu vực MB để khai thác khách hàng MỚI và tăng Doanh thu hệ thống
- Quản trị ngân sách Partnership hiệu quả
4. Nâng cao trải nghiệm khách hàng - CX.
- Xây dựng và triển khai hoạt động CX chung từ HO và các hoạt động riêng tại chi nhánh nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại khu vực Miền Bắc
- Phối hợp cùng Khối KD, CH xây dựng và triển khai giải pháp cải thiện chỉ số VOC
- Quản trị ngân sách CX hiệu quả
5. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên