Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

1.Xây dựng, triển khai Kế hoạch Chăm sóc khách hàng hàng năm của từng nhãn hàng để giữ chân Khách hàng cũ và tăng tỉ lệ KH cũ quay lại.

  • Phối hợp với Phòng CSKH Công ty xây dựng chương trình và ngân sách CS cho các nhóm khách hàng tại TTMB.
  • Theo dõi, triển khai và đánh giá theo các chương trình, hoạt động CSKH.
  • Thu thập và theo dõi, đánh giá dữ liệu khách hàng trong toàn bộ hệ thống kinh doanh. Xử lý và quản lý thông tin một cách khoa học và bảo mật.
  • Xây dựng & thực hiện các hoạt động chăm sóc nhóm KH duy trì sự gắn kết trung thành trên toàn khu vực.
  • Triển khai và phối hợp với Hệ thống các hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Quản trị ngân sách CS hiệu quả

2. Phối hợp với Công ty/các chi nhánh/cửa hàng có liên quan để giải quyết các khiếu nại của khách hàng đối với từng trường hợp cụ thể đưa ra cảnh báo hệ thống nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại hệ thống.

3. Mở rộng phát triển KH mới & nguồn doanh thu mới thông qua Xây dựng các hoạt động Partnership

  • Xây dựng mối quan hệ hợp tác chia sẻ quyền lợi, lợi ích cho các khách hàng với Đối tác phù hợp nhằm gia tăng quyền lợi cho nhóm KH hiện hữu
  • Phát triển đối tác Partnership khu vực MB để khai thác khách hàng MỚI và tăng Doanh thu hệ thống
  • Quản trị ngân sách Partnership hiệu quả

4. Nâng cao trải nghiệm khách hàng - CX.

  • Xây dựng và triển khai hoạt động CX chung từ HO và các hoạt động riêng tại chi nhánh nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tại khu vực Miền Bắc
  • Phối hợp cùng Khối KD, CH xây dựng và triển khai giải pháp cải thiện chỉ số VOC
  • Quản trị ngân sách CX hiệu quả

5. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: lương tháng 14 ,15, 16 +++ theo kết quả kinh doanh công ty.
Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Chi phí cơm trưa, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
Đồng phục cho Nhân viên hằng năm.
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Du Lịch hằng năm.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao...
Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học - Chuyên ngành QTKD/Marketing/Truyền Thông hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Khả năng giao tiếp bằng tiếng anh,

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí dịch vụ CSKH, CRM và quản trị nguồn dữ liệu khách hàng, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.

- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm,

- Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3, PNJ 294A Ba Tháng Hai, Phường 12 , Quận 10 , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ

Địa Chỉ:
Tầng 3, PNJ 294A Ba Tháng Hai, Phường 12 , Quận 10 , Hồ Chí Minh , Viet Nam
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
69 Công Việc.