- Thực hiện các công việc quản lý thông tin dự án, thông tin khách hàng;
- Soạn thảo thư ngỏ, thư mời hợp tác, gửi thư và chăm sóc khách hàng thường xuyên;
- Nghiên cứu, cập nhật, phân tích thị trường thường xuyên;
- Thực hiện hoặc phối hợp với bộ phận khai thác đưa các nhà thầu phụ đi khảo sát dự án;
- Thực hiện đưa các Chủ Đầu Tư (khách hàng) đi xem các dự án SAVISTA đang quản lý và chăm sóc khách hàng tiềm năng theo sự phân công của cấp trên (bao gồm cả việc tiếp khách, nếu có);
- Thực hiện việc đăng thông tin Công ty lên các Website chuyên ngành để quảng bá thương hiệu SAVISTA;
- Thực hiện làm báo giá và phương án quản lý.
- Lưu giữ tất cả các hợp đồng liên quan đến quản lý BĐS;
- Theo dõi hợp đồng, tiến trình thanh toán, thời gian và điều kiện chuyển đổi giai đoạn của hợp đồng, phối hợp với Trưởng phòng làm các thủ tục chuyển giai đoạn để trình Tổng giám đốc phê duyệt;
- Theo dõi hợp đồng và làm các thủ tục yêu cầu khách hàng thanh toán khi đến hạn phải thanh toán;
- Làm các thủ tục thanh lý khi hợp đồng kết thúc;
- Các việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập khoảng 8 - 10M + hoa hồng và chính sách đãi ngộ cạnh tranh (thỏa thuận);
- Xét tăng lương định kỳ mỗi năm;
- Khám sức khỏe định kỳ;
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật;
- Tham dự các khóa đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài của Công ty;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
- Nghỉ mát hàng năm, tham dự Team building, sự kiện, lễ hội hàng năm của Công ty;
- Phụ cấp đồng phục;
- Tạo cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên nữ, tuổi từ 24 – 40.
- Tốt nghiệp CĐ các ngành kinh doanh, kinh tế.
- Am hiểu về kinh doanh, bất động sản, CSKH là lợi thế.
- Giao tiếp khá, ngoại hình dễ nhìn.
- Khả năng thích ứng công việc nhanh, biết chủ động tổ chức và kiểm soát công việc.