I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC / TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
- Trực tiếp tham gia vào quá trình tìm kiếm, khai thác & tiếp cận tư vấn khách hàng.
- Hỗ trợ thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng sau.
II. TRÁCH NHIỆM / NHIỆM VỤ CHÍNH:
1. Tiếp nhận thông tin sơ bộ về nhu cầu khách hàng, thông qua cấp trên, đối tác, phương tiện thông tin đại chúng và các nguồn khác.
- Gọi điện thoại trao đổi với khách hàng, giới thiệu dịch vụ công ty cung cấp, thu thập thông tin sơ bộ nhu cầu khách hàng, thu xếp cuộc hẹn gặp trực tiếp với khách hàng để trao đổi thêm;
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, trao đổi về nhu cầu của khách hàng và khả năng cung cấp dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Trao đổi và đề xuất phương án giải quyết những vấn đề và đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Gặp gỡ và trao đổi với khách hàng về phương án quản lý, bảo vệ phương án và điều chỉnh phương án quản lý – vận hành cũng như cung cấp dịch vụ;
- Tiến hành khảo sát tại dự án với nhân sự các bộ phận khác;
- Liên hệ với đối tác để thu xếp lịch và cuộc hẹn khảo sát dự án;
- Thu thập thông tin dự án bằng các nguồn khác nhau;
- Gửi thông tin cho đối tác về các tài liệu đối tác cần chuẩn bị để phục vụ công tác thiết - lập phương án quản lý – vận hành tòa nhà;
- Tiến hành khảo sát sơ bộ dự án;
- Làm việc với đối tác để thu thập thông tin, tài liệu cần thiết phục vụ công tác thiết lập
- Phương án quản lý – vận hành tòa nhà;
2. Thực hiện công tác chuẩn bị hồ sơ tham dự thầu
- Thu thập thông tin mới thầu thông qua các nguồn khác nhau;
- Tham gia mua hồ sơ mới thầu;
- Thực hiện các công việc chuẩn bị hồ sơ đấu thầu cung cấp dịch vụ;
3. Nghiên cứu triển khai các dự án mới
- Sử dụng các công cụ Marketing Online & Offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch marketing hỗn hợp, nghiên cứu thị trường, đặt mục tiêu theo từng giai đoạn phát triển; kế hoạch ngắn hạn và dài hạn và đánh giá mức độ thành công cũng như hiệu quả công việc.
- Đạt được doanh số & các chỉ tiêu KPIs đề ra.
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả ngày/tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp.