- Chuẩn bị các hồ sơ, thủ tục pháp lý, các chứng từ hoàn thành nghĩa vụ tài chính cho công tác ra sổ tổng công ty
- Liên hệ các cơ quan ban ngành để tiến hành việc ra sổ.
- Quản lý, kiểm tra nội dung, thông tin hợp đồng, thông tin giao dịch của phía đối tác;
- Quản lý, theo dõi, thống kê các hình thức bán sản phẩm, chuyển nhượng, hủy sản phẩm;
- Biên nhận, lưu trữ hồ sơ liên quan trong quá trình giao dịch.
- Cập nhật ngày thanh toán 95% hoặc ngày chuyển đổi hợp đồng giao dịch để theo dõi thời hạn ra sổ cho khách hàng;
- Cập nhật các phản hồi, thắc mắc của khách hàng, các bộ phận liên quan đến công tác trễ hẹn, quá thời gian ra sổ và các vấn đề phát sinh khác để giải quyết hoặc xin ý kiến quản lý trực tiếp để giải quyết;
- Phối hợp với nhân viên pháp lý để biết tiến độ và thời hạn ra sổ tổng để chuẩn bị công tác;
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên pháp lý và các bộ phận liên quan khi có vấn đề phát sinh đến cấp sổ;
- Chuẩn bị hồ sơ, gửi công văn yêu cầu thực hiện đo đạc;
- Liên hệ bộ phận CSKH, khách hàng tiến hành đo đạc Nhà dự án;
- Ký Hợp đồng đo đạc, thanh lý HĐ;
- Cập nhật thường xuyên các thông tin thay đổi trong quá trình giao dịch sản phẩm;
- Chuẩn bị các thủ tục chứng từ, biểu mẫu liên quan đến công tác ra sổ cho khách hàng;
- Liên hệ với các cơ quan ban ngành để tiến thủ trục tách sổ cho khách;
- Bàn giao danh sách khách hàng, sổ khách hàng cho các bộ phận liên quan.
- Phối hợp bộ phận Tài chính, ngân hàng
- Liên hệ cơ quan ban ngành tiến hành thế chấp, xoá thế chấp
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 5 năm
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Sau đại học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Độ Tuổi:
từ 25 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định.
- Hưởng đầy đủ chế độ phụ cấp.
- Hưởng lương và các đãi ngộ khác xứng đáng với năng lực và hưởng phúc lợi khác từ chính sách Công ty.
- Thưởng vào các ngày lễ, tết, thưởng khác theo quy định Công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ phụ cấp.
- Hưởng lương và các đãi ngộ khác xứng đáng với năng lực và hưởng phúc lợi khác từ chính sách Công ty.
- Thưởng vào các ngày lễ, tết, thưởng khác theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cử nhân ngành Luật, Pháp Lý,...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực BĐS
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực BĐS
Thông tin liên hệ
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Lô J53, Đường NE8, Mỹ Phước III, Bến Cát, Bình DươngCách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp
Công việc tương tự
10 - 12 triệu
06/03/2025
50 - 70 triệu
06/03/2025
Thương lượng
06/03/2025
20 - 35 triệu
06/03/2025
Thương lượng
06/03/2025
14 - 16 triệu
06/03/2025
9 - 11 triệu
06/03/2025
10 - 15 triệu
06/03/2025
Thương lượng
06/03/2025
Thương lượng
06/03/2025
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh
Địa Chỉ:
Lô J53, Đường NE8, Mỹ Phước III, Bến Cát, Bình Dương
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
59 Công Việc.
Việc làm cùng nhà tuyển dụng
15 - 25 triệu
23/02/2025
14 - 16 triệu
23/02/2025
10 - 12 triệu
23/02/2025
11 - 13 triệu
23/02/2025
Thương lượng
23/02/2025
Việc làm theo ngành nghề
- Kinh doanh
- Bảo Vệ
- An toàn lao động
- IT
- Bán hàng
- Bảo hiểm
- Bất động sản
- Biên phiên dịch
- Bưu chính viễn thông
- Chứng khoán
- Công nghệ sinh học
- Công nghệ thực phẩm
- Cơ khí
- Điện
- Giáo dục / Đào tạo
- Văn Phòng
- In ấn / Xuất bản
- Kế toán
- Lao Động Phổ Thông
- Luật
- Kiến trúc
- Ngân hàng
- Nhà hàng / Khách sạn
- Nhân sự
- Nội ngoại thất
- Nông Nghiệp
- Quản lý chất lượng (QA/QC)
- Marketing
- Sản xuất / Vận hành sản xuất
- Tài chính / Đầu tư
- Chăm Sóc Khách Hàng
- Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
- Xây dựng
- Y tế
- Ngành khác
- May mặc
- Vệ sinh công nghiệp
- Lễ tân
- Spa & Massage
- Thể dục - thể thao
- Lái xe
- Tiếng Nhật
- Công nhân
- Tiếng Trung
- Tiếng Hàn
- Part Time
- Xuất Nhập Khẩu
- Cnc
- Ép Nhựa
- Tư vấn
- Ô Tô
- Tự Động Hoá