- Phân tích, báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của chi nhánh
- Thực hiện xử lý, phân tích các thông tin/số liệu và tiến hành làm báo cáo đánh giá tình hình hoạt động, hiệu quả kinh doanh theo định kỳ
- Tham gia và theo dõi các dự án được phân công tại chi nhánh & công ty
- Tham gia xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu KPIs và giải pháp của chi nhánh và của các đơn vị
- Giám sát việc thực hiện các chỉ đạo của BTGĐ/ BGĐ đến các đơn vị được chỉ định và kết quả thực thi.
- Hỗ trợ các đơn vị trong quá trình thực thi kế hoạch hành động đã xây dựng; Đánh giá kết quả thực hiện, xác định nguyên nhân, hiệu quả
- Kiểm soát quá trình thực hiện mục tiêu
- Rà soát các tiêu chí đánh giá hiệu quả hoạt động của hệ thống (các chỉ số Tài chính, kinh doanh, Khách hàng) Các công việc khác theo sự chỉ đạo của GĐCN
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc
- Thưởng hấp dẫn, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ....
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc. Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Phân tích, kinh tế, tài chính, thống kê, kế toán...
- Có ít nhất 02 năm ở vị trí công việc liên quan đến phân tích kinh doanh/tài chính/đầu tư hoặc xây dựng, quản trị hiệu suất (Kpis)
- Kỹ năng công việc: xây dựng và quản trị KPI, phân tích số liệu, quản trị công việc theo kế hoạch, lập và trình bày báo cáo
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt