- Chịu trách nhiệm làm các thủ tục liên quan đến nghiệp vụ nghiên cứu thị trường đảm bảo yêu cầu nhiệm vụ do lãnh đạo phân công;
- Thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu thị trường, nhu cầu thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và đánh giá xu hướng, có dự báo trong từng thời kỳ;
- Phân tích dữ liệu trên cơ sở thông tin thu thập bằng quá trình lượng hóa chỉ số và phân tích các điểm mạnh/yếu cho các dòng sản phẩm;
- Đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm mới hoặc cải tiến sản phẩm/dịch vụ hiện hữu;
- Thực hiện thử nghiệm sản phẩm trong điều kiện thực tế, thu thập báo cáo và đánh giá, đề xuất cải tiến nếu có của chiến dịch;
- Tham gia các hội nghị, hội thảo và đàm phán với các đối tác nhằm cập nhật xu hướng thị trường theo phân công của lãnh đạo phòng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Funny time (hoa quả, bánh kẹo, trà sữa) 2 lần/tuần
- Liên hoan tháng 1 lần
- Du lịch năm 1-2 lần, 1 lần du lịch nước ngoài với các cá nhân xuất sắc
- Thưởng Lễ, Tết, Lương Tháng 13
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,...)
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển (Training, coaching, OJT,...)
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm,... Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ngành nghề ưu tiên: Thương mại, Quản trị kinh doanh, Phân tích kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Kiến thức: Có kiến thức về FMCG.
- Kinh nghiệm: Có trên 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô tương tự.
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn