- Tiếp nhận đề xuất và tìm kiếm nhà cung cấp trong nước và nước ngoài, đàm phán, đặt mua công cụ, dụng cụ, tài sản, quà tặng, văn phòng phẩm,... cho công ty, cửa hàng
- Tìm kiếm, liên hệ đối tác mới
- Khảo sát giá trên thị trường
- Đàm phán và chốt nội dung hợp đồng
- Lập kế hoạch ngân sách cần chi theo năm, quý, tháng về các hạng mục phụ trách mua
- Quản lý công nợ
- Làm hồ sơ bảo hiểm cho cửa hàng
- Xử lý tài sản: Tiếp nhận phản hồi và xử lý tài sản (thay thế, sửa chữa)
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
– Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
– Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
– Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
– Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
– Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
– Cấp nơi ở tại TP. Hải Dương, xe đưa đón trong ngày Hà Nội - Hải Dương
Yêu cầu công việc
- Trẻ trung năng động. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Logistic
- Tiếng Anh/ tiếng Trung giao tiếp thành thạo
- Ứng viên có kinh nghiệm mua hàng quốc tế từ 1 năm
- Trung thực, trách nhiệm trong công việc
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và quản trị công việc