Công Ty TNHH Fine Scandinavia
Mức lương:
10 - 12 triệu
Lượt xem:
3745 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 0 - 1 năm
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Độ Tuổi:
từ 22 - 35 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc


1. Trách nhiệm chính:
- Chịu trách nhiệm mua hàng, cung ứng nguyên vật liệu, vật tư, phụ tùng, trang thiết bị đúng tiêu chuẩn chất lượng và thông số kỹ thuật được yêu cầu, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu sản xuất, sửa chữa bảo trì và nhu cầu phát triển của Công ty
- Tất cả nghiệp vụ mua hàng phải:
+ Căn cứ trên Phiếu yêu cầu mua hàng đã được Tổng giám đốc hoặc Giám đốc tài chính duyệt
+ Đúng số lượng, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, thời hạn giao hàng và dịch vụ mà người yêu cầu đề nghị
- Giải trình, phân tích các hàng hóa hoặc dịch vụ mới không chấp nhận, có khuyết điểm với người sử dụng, các nhà cung cấp và những người khác để xác định nguyên nhân của vấn đề và có hành động khắc phục và phòng ngừa
- Việc mua hàng hoá định kỳ, lưu trữ phải phối hợp với kế hoạch sản xuất, căn cứ định mức tồn kho tối thiểu và tối đa để thực hiện
- Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung cấp đảm bảo hợp lý về hình thức và nội dung điều khỏan ràng buộc pháp lý về nghĩa vụ của các bên chặt chẽ
- Theo dõi, kiểm soát tiến độ cung ứng. Thông báo thời gian giao nhận hàng cho các bộ phận liên quan
- Tìm nhà cung cấp đảm bảo nguồn cung ứng vật tư uy tín, giá thích hợp. Trực tiếp đàm phán, thỏa thuận với nhà cung cấp về giá cả, chất lượng, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng
- Thường xuyên đánh giá các nhà cung cấp hiện tại, tìm kiếm các nhà cung cấp mới trên thị trường
- Nghiên cứu, thu thập và xử lý các nguồn thông tin liên quan đến thị trường vật tư, nguyên vật liệu và nhà cung cấp, đề xuất với Ban Giám đốc những biến động của thị trường để có biện pháp chấn chỉnh kịp thời
- Quản lý và lưu trữ chứng từ mua và nhận hàng (nội địa và nhập khẩu) đúng quy định của pháp luật hiện hành để dễ dàng phục vụ đáp ứng cho công tác chuyên môn liên quan
- Lập báo cáo tháng/định kỳ việc thực hiện mua nhận hàng và kế hoạch hoạt động mua hàng tháng tiếp theo
- Cập nhật giá cả đầu vào, phục vụ việc tính giá thành sản phẩm
- Xây dựng và thực hiện hệ thống sổ sách kho theo đúng qui định nghiệp vụ kế toán
- Những phân công khác mà Ban giám đốc có thể chỉ đạo tùy theo thời điểm
2. Quyền hạn:
- Phân công công việc cho nhân viên tại Bộ phận. Điều phối, hỗ trợ, giám sát hoạt động, đảm bảo việc thực hiện công việc hiệu quả của nhân viên thuộc bộ phận
- Thực hiện các công việc theo quy trình kiểm soát nội bộ
- Tham gia xây dựng các Hệ thống quản lý toàn diện và 5S trong công ty

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh
- Lương tháng 13
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của pháp luật
- Thưởng, du lịch theo quy định của công ty
- Cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc năng động

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm thu mua
- Cẩn thận, có trách nhiệm với công việc

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Đường DT747B, Phường Khánh Bình, Thị Xã Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp