- Nhận yêu cầu thu mua hàng hóa từ Khách hàng và các phòng ban liên quan và thực hiện quy trình thu mua hàng hóa: cập nhật giá cả và kế hoạch mua hàng.
- Theo dõi, kiểm soát các đơn đặt hàng, hợp đồng từ khi ký kết cho đến khi giao hàng cho bộ phận sử dụng, giải quyết các vấn đề phát sinh như chất lượng, thời gian giao hàng...
- Làm việc với các đơn vị logistic, vận chuyển để đảm bảo tiến trình nhập hàng.
- Theo dõi phản hồi từ các Phòng/Bộ phận về chất lượng sản phẩm và phản hồi lại nhà cung cấp.
- Theo dõi công nợ và chịu trách nhiệm về lịch thanh toán đối với NCC.
- Tìm kiếm, liên hệ và đàm phán với nhà cung cấp tiềm năng để khảo sát mục đích đảm bảo lợi thế cạnh tranh cho Công ty.
- Cập nhật thông tin liên quan đến Nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương thức thanh toán, tiềm năng phát triển ... để mọi thời điểm chọn được Nhà cung cấp phù hợp
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương (thỏa thuận theo năng lực)
- Chính sách BHXH + BHTN + BHYT theo quy định của Nhà nước và Công ty
- Chính sách phúc lợi : tang tế/ốm đau/hiếu hỉ/sinh nhật theo quy định chung của Công ty
- Làm việc trong môi trường năng động trẻ, năng động và chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, học hỏi và phát triển
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Tham gia các hoạt động teambuiding, sinh nhật nhân viên, Thank-you party, sinh nhật công ty...
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thu mua các sản phẩm sức khỏe, dược, vitamin & thực phẩm chức năng.
- Thông thạo Tiếng Anh (Ưu tiên nhưng không bắt buộc)
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh,..
- Thành thạo tin học văn phòng đặc biệt Excel, có kiến thức về phần mềm quản lý mua hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục hiệu quả
- Năng động, có trách nhiệm, trung thực và độc lập trong công việc.
- Luôn biết lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ đồng nghiệp.