- Xây dựng content cho các hoạt động: bán hàng, thương hiệu, nội bộ, báo chí, MC script,...
- Đề xuất các ý tưởng triển khai các hoạt động, quảng bá và phát triển thương hiệu của công ty trên mạng xã hội.
- Quản lý, xây dựng hình ảnh của công ty thông qua các trang mạng xã hội.
- Biên soạn content cho công tác marketing, báo chí, quảng cáo và các nội dung được phân công thực hiện.
- Xây dựng và quản lý nội dung trên website, fanpage của công ty, kịch bản video, v.v.
- Phối hợp cùng bộ phận thiết kế hoặc outsource nếu có triển khai các công việc liên quan đến marketing.
- Hỗ trợ xây dựng nội dung sáng tạo cho các sự kiện, chiến dịch quảng cáo, truyền thông thương hiệu.
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo online trên social, GoogleAds, ZaloAdss, FaceboookAds...;
- Quản lý chương trình event.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác để thực hiện các công việc liên quán đến marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.