- Lập kế hoạch Marketing cho sản phẩm và quảng bá hình ảnh của công ty. (đánh giá thực trạng, xác định thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu, đề xuất các giải pháp, dự toán ngân sách, tổ chức triển khai và theo dõi việc thực hiện các mục tiêu marketing đã đề ra)
- Xây dựng và triển khai các chương trình chiến dịch marketing, phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm được tình hình doanh thu, hiệu quả từ các chiến dịch Marketing nhằm có sự điều chỉnh kịp thời.
- Đề xuất, triển khai và theo dõi các chương trình hợp tác với các đối tác, đảm bảo hình ảnh thương hiệu và hiệu quả hợp tác.
- Báo cáo & đánh giá hiệu quả các chiến dịch triển khai
- Quản lý ngân sách cho các chiến dịch marketing.
- Thử nghiệm các cơ hội tiếp thị mới.
- Phối hợp với các bộ phận PR- Content, Digital, Thiết Kế để thực hiện triển khai hiệu quả các dự án marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên quản lý trực tiếp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh theo năng lực;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
- Khám sức khỏe định kì, du lịch hàng năm;
- Thưởng tháng 13, ESOP theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Thưởng % hoa hồng trực tiếp theo quy định, chính sách chung của Công ty.
- Thưởng các ngày lễ trong năm, sinh nhật, hiếu hỉ
- Review lương mỗi năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Marketing, thiết kế, digital, quản trị kinh doanh, thương mại,.....
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản là 1 lợi thế.
- Có kiến thức về marketing offline và trade marketing