- Nghiên cứu và tối ưu từ khóa, thực hiện SEO On-page và Off-page.
- Phân tích hiệu suất SEO qua các công cụ như Google Analytics, Ahrefs, SEMrush.
- Tối ưu hóa chi phí quảng cáo (CPC, CPA) và tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate) cho các chiến dịch.
- Xây dựng chiến dịch quảng cáo trên Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Youtube Ads...
- Theo dõi và phân tích hiệu suất của các chiến dịch quảng cáo, đề xuất điều chỉnh và cải thiện liên tục.
- Tối ưu chi phí quảng cáo và tỷ lệ chuyển đổi, thực hiện A/B testing.
- Phối hợp với đội ngũ content và thiết kế để triển khai các chiến dịch hiệu quả.
- Báo cáo kết quả chiến dịch và đề xuất phương án tối ưu hóa cho quản lý.
- Cập nhật xu hướng SEO và quảng cáo mới nhất.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được cơ hội đào tạo lên Marketing Executive.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, đóng thuế TNCN theo luật Lao Động.
- 12 ngày nghỉ phép năm có lương.
- Company trip, môi trường làm việc startup năng động, cởi mở.
- Lương tháng 13, tùy theo tình hình kinh doanh của công ty có thể thưởng thêm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
- Thành thạo Google Ads, Facebook Ads, Youtube Ads, công cụ SEO (Ahrefs, SEMrush, Moz).
- Có đam mê về mảng game, phát triển game là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, tối ưu hóa quảng cáo và SEO.
- Tư duy sáng tạo, làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc và quản lý các đối tác.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm Marketing trong phát triển sàn thương mại điện tử.
- Thời gian làm việc: 7:30 - 17:00, Thứ Hai - Thứ Sáu (nghỉ trưa 2 tiếng).
- Địa điểm làm việc: Bình Dương gần TP Hồ Chí Minh