- Phối hợp với các phòng ban để xây dựng kế hoạch marketing tổng thể phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Lên kế hoạch chi tiết cho các chiến dịch marketing online và offline.
- Đề xuất ý tưởng sáng tạo, cải tiến nhằm tăng hiệu quả của các hoạt động marketing.
- Quản lý nội dung và tối ưu hiệu quả các kênh truyền thông như: website, fanpage, Instagram, TikTok, email marketing, v.v.
- Xây dựng kế hoạch SEO/SEM để tăng lưu lượng truy cập website và cải thiện thứ hạng tìm kiếm.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch truyền thông.
- Viết bài PR, nội dung quảng cáo, và các tài liệu tiếp thị khác theo chuẩn thương hiệu.
- Đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp và hình ảnh của thương hiệu qua các kênh.
- Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường, nghiên cứu hành vi khách hàng.
- Đưa ra các đề xuất chiến lược dựa trên thông tin thu thập được từ thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Lên kế hoạch và triển khai các sự kiện, hội thảo, chương trình ra mắt sản phẩm hoặc các hoạt động tài trợ.
- Phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ để thực hiện các chương trình quảng cáo ngoài trời, in ấn và tổ chức sự kiện.
- Báo cáo định kỳ về chi phí, hiệu quả và ROI của các chiến dịch marketing.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận cùng các phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng hiệu suất, thưởng dự án và các chế độ phúc lợi theo chính sách công ty.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 theo tình hình hoạt động kinh doanh.
- Có xe đưa đón từ các khu vực trong TP.HCM đến nơi làm việc (Thuận An, Bình Dương).
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn và cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ đội ngũ năng động, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Bệnh viện, chăm sóc sức khỏe.
- Am hiểu về các công cụ và nền tảng marketing số như Google Ads, Facebook Ads, SEO, email marketing.
- Có khả năng sáng tạo, phân tích dữ liệu và tư duy chiến lược.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm thiết kế cơ bản (Photoshop, Canva, v.v.) là một lợi thế.