• Support MKT in all tasks relevant:
- Handle tasks regarding MKT, brand, new product development, competitors... tracking specialization, report the results and analysis in the proper documents’ formats./ Phụ trách các công việc liên quan của Phòng MKT, thương hiệu, phát triển sản phẩm mới, đối thủ... theo dõi chuyên môn, báo cáo các kết qyar và phân tích các định dạng tài liệu thích.
- Handle the POSM allocation to sales./ Phụ trách phân bổ POSM cho NVKD.
- Gift set idea generation to support brand team the meaningful sets of promotional gifts to consumers and store chains./ Đề xuất ý tưởng quà tặng để hỗ trợ nhóm thương hiệu để đưa đến cho khách hàng và hệ thống cửa hàng những món quà ý nghĩa.
- Promotion tracking and analysis./ Theo dõi và phân tích chương trình khuyến mãi.
- Manage the checklist for MKT materials production. / Quản lý danh sách theo dõi đối với các hạng mục sản xuất vật liệu cho Phòng MKT.
- Organize meetings and recap meeting minutes./ Tổ chức các cuộc họp và ghi chú biên bản cuộc họp.
- Follow the master timeline of new launch, new product development and coordinate with other departments for the smooth procedure and documents preparation./ Theo dõi bảng thời gian ra mắt mới, phát triển sản phẩm mới và phối hợp với các bộ phận khác để quy trình và các tài liệu cần chuẩn bị được suôn sẻ.
- Handle the contract checking and legal/ accountant sides of the business terms./ Phụ trách kiểm tra hợp đồng và các điều khoản kinh doanh với các bên pháp lý/kế toán.
- Handle the product test technically, product demo and presentation materials./ Phụ trách kiểm tra kỹ thuật của sản phẩm, sản xuất thử và các tài liệu trình bày.
- Keep tracking sales report about competitors, product features requirement, pricing, promotion./ Theo dõi các báo cáo kinh doanh về đối thủ, yêu cầu đặc tính sản phẩm, giá cả và khuyến mại.
- Monthly report regarding sales performance and MKT KPI evaluation./ Báo cáo hàng tháng về hiệu quả bán hàng và đánh giá KPI của MKT.
- Source out the 3rd parties, agencies and key partners for every campaign in the future./ Tìm kiếm các đơn vị thứ 3, đơn vị thuê ngoài và các đối tác chính cho các hoạt động trong tương lai.
• Data management:
- Support the Ecommerce specialist to handle the report from Google analytics./ Hỗ trợ Chuyên viên TMĐT xử lí các báo cáo từ công cụ phân tích của Google.
- Support to reply and check orders from digital platforms and ecommerce./ Hỗ trợ hồi đáp và kiểm tra các đơn hàng từ nền tảng điện tử và TMĐT.
- Stock & logistics tracking in online services./ Theo dõi tồn kho và giao nhận các dịch vụ trực tuyến.
- Handle to give values for sales research format/ platforms./ Xử lý các thông tin đối với định dạng/nền tảng nghiên cứu bán hàng.
- Key source of all Sales and MKT data collection, design materials, documents./ Nguồn thu thập dữ liệu chính, các tài liệu thiết kế và tài liệu của Phòng KD và MKT.
• Others:
- Other ad-hoc tasks assigned by BOD, NSM and MM./ Những công việc phát sinh khác được phân công bởi BOD, NSM và MM.