Công Ty TNHH NTPM Việt Nam
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
1167 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
30/04/2024
Kinh nghiệm:
Từ 3 - 4 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

• Support MKT in all tasks relevant:

- Handle tasks regarding MKT, brand, new product development, competitors... tracking specialization, report the results and analysis in the proper documents’ formats./ Phụ trách các công việc liên quan của Phòng MKT, thương hiệu, phát triển sản phẩm mới, đối thủ... theo dõi chuyên môn, báo cáo các kết qyar và phân tích các định dạng tài liệu thích.

- Handle the POSM allocation to sales./ Phụ trách phân bổ POSM cho NVKD.

- Gift set idea generation to support brand team the meaningful sets of promotional gifts to consumers and store chains./ Đề xuất ý tưởng quà tặng để hỗ trợ nhóm thương hiệu để đưa đến cho khách hàng và hệ thống cửa hàng những món quà ý nghĩa.

- Promotion tracking and analysis./ Theo dõi và phân tích chương trình khuyến mãi.

- Manage the checklist for MKT materials production. / Quản lý danh sách theo dõi đối với các hạng mục sản xuất vật liệu cho Phòng MKT.

- Organize meetings and recap meeting minutes./ Tổ chức các cuộc họp và ghi chú biên bản cuộc họp.

- Follow the master timeline of new launch, new product development and coordinate with other departments for the smooth procedure and documents preparation./ Theo dõi bảng thời gian ra mắt mới, phát triển sản phẩm mới và phối hợp với các bộ phận khác để quy trình và các tài liệu cần chuẩn bị được suôn sẻ.

- Handle the contract checking and legal/ accountant sides of the business terms./ Phụ trách kiểm tra hợp đồng và các điều khoản kinh doanh với các bên pháp lý/kế toán.

- Handle the product test technically, product demo and presentation materials./ Phụ trách kiểm tra kỹ thuật của sản phẩm, sản xuất thử và các tài liệu trình bày.

- Keep tracking sales report about competitors, product features requirement, pricing, promotion./ Theo dõi các báo cáo kinh doanh về đối thủ, yêu cầu đặc tính sản phẩm, giá cả và khuyến mại.

- Monthly report regarding sales performance and MKT KPI evaluation./ Báo cáo hàng tháng về hiệu quả bán hàng và đánh giá KPI của MKT.

- Source out the 3rd parties, agencies and key partners for every campaign in the future./ Tìm kiếm các đơn vị thứ 3, đơn vị thuê ngoài và các đối tác chính cho các hoạt động trong tương lai.

• Data management:

- Support the Ecommerce specialist to handle the report from Google analytics./ Hỗ trợ Chuyên viên TMĐT xử lí các báo cáo từ công cụ phân tích của Google.

- Support to reply and check orders from digital platforms and ecommerce./ Hỗ trợ hồi đáp và kiểm tra các đơn hàng từ nền tảng điện tử và TMĐT.

- Stock & logistics tracking in online services./ Theo dõi tồn kho và giao nhận các dịch vụ trực tuyến.

- Handle to give values for sales research format/ platforms./ Xử lý các thông tin đối với định dạng/nền tảng nghiên cứu bán hàng.

- Key source of all Sales and MKT data collection, design materials, documents./ Nguồn thu thập dữ liệu chính, các tài liệu thiết kế và tài liệu của Phòng KD và MKT.

• Others:

- Other ad-hoc tasks assigned by BOD, NSM and MM./ Những công việc phát sinh khác được phân công bởi BOD, NSM và MM.

Quyền lợi được hưởng

• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHTN,...

• Được có cơ hội đào tạo, phát triển công việc.

• Đánh giá tăng lương định kỳ hằng năm.

• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.

• Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13.

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

• Nghỉ ngày phép, lễ, tết theo quy định của Nhà nước.

Yêu cầu công việc

1. BA in Consumer Marketing, Business administration, Communication, PR or related fields.../ Cử nhân ngành Tiếp thị Tiêu dùng, QTKD, Truyền thông, PR hoặc các lĩnh vực liên quan...

2. 03+ years of FMCG experience at the same level of MKT administration./ Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương Nhân viên hành chính MKT trong ngành hàng FMCG

3. Strong tasks involved with Marketing 4P, ATL, BTL proposal./ Công việc liên quan mật thiết với Marketing 4P, ATL, BTL proposal.

4. Ability to quick updates of latest marketing trend and best practices./ Khả năng cập nhật nhanh những xu hướng marketing mới nhất và những phương pháp hay nhất.

5. Prompt actions with the daily office tasks delivered by different sources of departments: Sales, MKT, PD, Logistics, external partners as well./ Thực hiện kịp thời các công việc văn phòng thường ngày từ các bộ phận khác nhau: PKD, MKT, PD, Logistics, và các đối tác bên ngoài.

6. Handle experience to teamwork and independent solution./ Có kinh nghiệm xử lý công việc nhóm và giải pháp độc lập.

7. Integrity, honesty to the data and reports level./ Chính trực, trung thực đối với các dữ liệu và các cấp báo cáo.

8. Flexible working style, easy handle the unexpected tasks with strong management skills of priority tasks and timing for each finishing./ Phong cách làm việc linh hoạt, dễ dàng xử lý các công việc phát sinh với khả năng quản lý công việc tốt, ưu tiên các công việc và thời gian hoàn thành.

9. Ability to work in over time, to serve the important projects fully./ Có khả năng tăng ca để đáp ứng yêu cầu của các dự án quan trọng.

10. Open-mind and passion in MKT learnings./ Thái độ cởi mở và có đam mê học hỏi về ngành MKT.

11. Master in Power Point, Microsoft office, Excel and relevant software, application./ Thành thạo Power Point, Microsoft office, Excel và các phần mềm liên quan.

12. Good English.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 22 Vsip II-A, Đường số 23, Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore II-A, xã Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, Việt Nam)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp