- Tiếp nhận, quản lý khách hàng và đơn hàng do cán bộ quản lý giao
- Tiếp đón và Thực hiện các giao dịch trực tiếp với khách hàng.
- Tìm hiểu, giới thiệu, tư vấn, phát triển và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm công ty.
- Phát triển quan hệ, tìm kiếm khách hàng và thị trường mới.
- Thực hiện các công tác bán hàng như: xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng, làm các thủ tục, liên hệ đối tác, phối hợp nội bộ với các phòng ban khác để báo giá và ký kết hợp đồng, triển khai đơn hàng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Được hưởng các chế độ công ty quy định
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm.
- Ăn trưa tại công ty
- Thưởng theo quy chế của công ty
- Được hưởng các chế độ công ty quy định
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm.
- Ăn trưa tại công ty
- Thưởng theo quy chế của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Ngoại Thương, Quản trị Kinh Doanh….
- Sử dụng thông thạo tiếng anh, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực tương đương.
- Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, hiểu biết công việc, xử lý tốt các tình huống
- Hiểu biết về sản phẩm nôi thất, đam mê kinh doanh
- Giao tiếp tốt, có hiểu biết về nghiệp vụ là một ưu tiên
- Có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng.
- Sử dụng thông thạo tiếng anh, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực tương đương.
- Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, hiểu biết công việc, xử lý tốt các tình huống
- Hiểu biết về sản phẩm nôi thất, đam mê kinh doanh
- Giao tiếp tốt, có hiểu biết về nghiệp vụ là một ưu tiên
- Có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng.