Tư vấn - Hướng dẫn dùng thử - Chốt các dịch vụ/sản phẩm của công ty.
Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng sản phẩm vào vận hành kinh doanh hiệu quả.
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, máy tính.
Giúp khách hàng dùng thử, giúp mua các gói sản phẩm.
Làm rõ, so sánh các gói bán giúp khách hàng.
Kiểm tra hiệu quả, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ thành công.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập = Lương cứng 7 triệu + % hoa hồng + thưởng; thu nhập 10 - 50 triệu/ tháng.
Được hưởng 85% lương cứng trong thời gian thử việc 2 tháng, lên chính thức hưởng 100% lương cứng.
KPI KHÔNG ẢNH HƯỞNG LƯƠNG CỨNG
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Thời gian làm việc: 8h30-17h45 (nghỉ trưa từ 12h-13h15), từ T2-T6 & Sáng T7.
Yêu cầu công việc
Có đam mê, yêu thích công việc kinh doanh và mong muốn nâng cao kiến thức quản trị kinh doanh.
Làm việc được fulltime, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng tốt nghiệp.
Có Laptop cá nhân và phương tiện đi lại để làm việc.
Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Sales, Telesales, CSKH...