Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thực hiện nghiệp vụ bán hàng.
• Hiểu rõ công năng, tác dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm mà công ty kinh doanh, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
•Tìm kiếm và mở rộng khách hàng với các mặt hàng Công ty kinh doanh, thiết lập hệ thống khách hàng mới bằng việc gửi thư chào hàng, báo giá cho khách hàng, tìm kiếm thông tin khách hàng trên các trang web thương mại điện tử
•Thực hiện thủ tục bán hàng sau khi khách hàng đã đặt hàng. Chịu trách nhiệm từ khi giao hàng đến khi khách hàng thanh toán tiền hàng.
•Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
• Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng liên quan thực phẩm bổ sung, làm đẹp - mỹ phẩm, gia công mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.
- Khai thác, chăm sóc khách hàng theo data công ty
- Tư vấn và thu nhập thông tin khách hàng để chốt sale
- Gửi mẫu thử cho khách hàng, báo cáo phản hồi
- Lập báo giá gửi khách hàng
- Thỏa thuận điều khoản và kí kết hợp đồng KH
- Bảo hành sản phẩm cho khách hàng khi gặp khiếu nại
Thực hiện đầy đủ các báo cáo kết quả hoạt động cho cấp trên
- Báo cáo lên kế hoạch phát triền và tìm kiếm khách hàng
- Báo cáo doanh số
- Các báo cáo khác khi có yêu cầu từ BLĐ