- Thực hiện việc kiểm tra cuộc gọi được thu âm của nhân viên xử lý tín dụng, trưởng nhóm theo số lượng được giao bao gồm cả nhân viên nội bộ
- Thực hiện việc kiểm tra cuộc gọi được thu âm của nhân viên xử lý tín dụng, trưởng nhóm theo số lượng được giao
- Phân tích/ lập báo cáo về hiệu quả làm việc/ các lỗi trừ thưởng kinh doanh của nhân viên xử lý tín dụng
- Báo cáo những trường hợp đặc biệt lên cho Trưởng Nhóm để có giải pháp kịp thời
- Tham gia vào các cuộc họp liên quan nhằm nâng cao chất lượng cuộc gọi
- Cung cấp phản hồi định kỳ để góp phần đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên xử lý tín dụng và các trưởng nhóm
- Thực hiện các báo cáo kiểm soát chất lượng xử lý tín dụng qua điện thoại định kỳ
- Các công việc khác được giao bởi cấp quản lý
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- 15 ngày phép/năm
- 100% Lương trong thời gian thử việc
- BHXH/BHYT/BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Lương T13 + KPI Bonus theo chính sách công ty
Yêu cầu công việc
- College/ Bachelor degree, major in Financial Banking, Business Administration or relating area
- 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng tại các tổ chức tài chính/ngân hàng hoặc các vị trí liên quan
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Trung thực
- Tính chính xác, cẩn thận