- Kiểm tra các bút toán hạch toán liên quan đến chi phí, doanh thu, giao dịch ngân hàng từ các team
- Hạch toán lương, tạo tài sản, chạy khấu hao tài sản, phân bổ chi phí.
- Đối chiếu tài sản hàng tháng giữa số lượng mua vào với số lượng thực tế.
- Kiểm tra lại các bút toán trích trước chi phí.
- Làm tờ khai thuế và các tờ khai liên quan theo yêu cầu, giải trình với các bên về số liệu kê khai nếu có
- Đối chiếu công nợ nội bộ
- Thực hiện kiểm kê khi có yêu cầu
- Các công việc khác được giao
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Đóng bảo hiểm trên 100% lương
- Xét tăng lương hoặc level định kỳ hàng năm
- Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Khám sức khỏa định kì hàng năm
- 15 ngày nghỉ phép và 11 ngày nghỉ lễ
- Phụ cấp tiền gửi xe
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: word, excel, power point tốt
- Có khả năng nhìn nhận và giải quyết vấn đề
- Tiếng Anh khá