- Quản lý, phân tích, tổng hợp dữ liệu khách hàng, đánh giá nhu cầu thị trường, chương trình bán hàng dịch vụ của đối thủ cạnh tranh tham mưu cho bộ phận kinh doanh dịch vụ đề xuất các giải pháp bán hàng
- Triển khai, kiểm soát thực hiện chỉ tiêu bán hàng dịch vụ cho từng tổ, nhóm, cá nhân & thực hiện các báo cáo về hoạt động bán hàng dịch vụ
- Kiểm soát tính tuân thủ chính sách, quy định, quy trình các Chương trình hoạt động KD DV của CTTT.
- Tổng hợp, đề xuất cải tiến quy định, quy trình hoạt động kinh doanh dịch vụ tại Công ty tỉnh thành.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, thử việc 100% lương;
- Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
- Tham gia BHXH, khám sức khỏe theo quy định;
- Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
- Các chế độ phúc lợi khác.
- Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
- Tham gia BHXH, khám sức khỏe theo quy định;
- Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
- Các chế độ phúc lợi khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Ô tô
- Sử dụng thành thạo MS Office, phần mềm ứng dụng.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt. Tác phong chuyên nghiệp, tự tin và thái độ tích cực, tận tâm.
- Kỹ năng thuyết trình; soạn thảo, trình bày văn bản; phân tích, tổng hợp, quản lý thông tin dữ liệu