- Thực hiện Hậu kiểm chứng từ giao dịch và hồ sơ khách hàng tại Đơn vị kinh doanh nhằm phát hiện các lỗi nghiệp vụ phát sinh, đảm bảo thông tin trên chứng từ/hồ sơ khách hàng rõ ràng, đầy đủ, chính xác số liệu, chứng từ được hạch toán và xét duyệt tuân thủ theo đúng Quy định/sản phẩm của Ngân hàng Nhà nước và SHB trong từng thời kỳ.
- Lập báo cáo ghi nhận lỗi chứng từ; theo dõi, nhắc nhở và đôn đốc khắc phục lỗi chứng từ.
- Tổng hợp, Báo cáo kịp thời các trường hợp sai phạm chứng từ giao dịch có thể gây rủi ro, tổn thất cho Ngân hàng.
- Đưa ra các đề xuất/đánh giá các rủi ro có thể phát sinh, xây dựng quy trình, quy định nhằm tăng cường các chốt kiểm soát rủi ro tại bộ phận DVKH.
- Tham gia các đoàn kiểm tra nghiệp vụ, kiểm toán hoạt động DVKH tại ĐVKD theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo SHB.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa - thể thao gắn kết nội bộ
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Hiểu biết về hoạt động DVKH và hệ thống các Ngân hàng TMCP tại Việt Nam, hiểu biết pháp luật Việt Nam liên quan đến lĩnh vực DVKH, kế toán giao dịch, phòng chống rửa tiền,...
- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro vận hành.
- Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định; Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh (TOEIC 450 hoặc các chứng chỉ tương đương).
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, gồm bộ công cụ Microsoft Office liên quan như Microsoft Office Word, Excel, Power Point, Outlook email,... Có khả năng làm quen nhanh chóng và sử dụng tốt các hệ thống phần mềm sử dụng trong nội bộ.
- Chịu được áp lực công việc với cường độ cao; Có trách nhiệm cao trong công việc; Trung thực, cẩn thận, nhiệt huyết; Mong muốn gắn bó lâu dài với SHB.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực ngân hàng và DVKH.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tương đương và đã thực hiện triển khai hiệu quả tại Bank cùng Top.