- Theo dõi tất cả các hoạt động để hỗ trợ Khối kinh doanh qua điện thoại kịp thời bao gồm: theo dõi cuộc họp, chuẩn bị các hoạt động xây dựng đội nhóm, mua đồng phục & văn phòng phẩm, theo dõi bảng chấm công, ...
- Thanh toán hàng tháng và theo dõi để xử lý đúng hạn
- Hỗ trợ & theo dõi việc chuẩn bị tài liệu cho các chính sách và dự án bán hàng nếu có
- Hỗ trợ đặt hàng POSM, văn phòng phẩm cho các bên liên quan.
- Hỗ trợ trong tất cả các vấn đề liên quan đến tài liệu, ứng dụng, ...
- Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo bán hàng (hàng ngày, hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm)
- Chuẩn bị và gửi báo cáo cho bên thứ ba và các bên liên quan.
- Hợp tác với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả làm việc
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- 15 ngày phép/năm
- Phụ cấp sơm 40k/ngày
- Hưởng 100% lương + phụ cấp trong 2 tháng thử việc
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định + Gói Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt
- Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đắng, chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí hành chính văn phòng, tốt nhất là làm việc trong ngân hàng hoặc tổ chức tài chính
- Kinh nghiệm trong hỗ trợ mạng lưới bán hàng là một lợi thế
- Hiểu về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng