- Quản lý cơ sở vật chất, tài sản trong nhà máy;
- Quản lý, thanh toán các chi phí phát sinh;
- Quản lý và phân công công việc của bộ phận tạp vụ;
- Quản lý, kiểm tra, đánh giá, các đơn vị bảo vệ;
- Quản lý ký túc xá;
- Quản lý bảo hiểm 24h: đăng ký, yêu cầu bồi thường, thanh toán chi phí...;
- Đề xuất mua sắm, sửa chữa: thiết bị, vật tư, bảo hộ lao động,
- Thực hiện công tác tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị của công ty;
- Soạn thảo, ban hành các văn bản, thông báo, quy chế của công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực;
- Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của pháp luật lao động như: BHXH, BHTN, BHYT, Bảo hiểm 24h;
- Thưởng Lễ/Tết; sinh nhật, quà trung thu cho CB-CNV, tặng học bổng khuyến học, xây nhà tình thương cho gia đình hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ vay vốn;
- Có xe đưa rước từ thành phố Hồ Chí Minh về Công ty làm việc;
- Có khu nội trú cho dành CB-CNV;
- Được đào tạo các Kiến thức và Kỹ năng phát triển bản thân;
- Đặc biệt: Anh/Chị được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến cao.
- Cùng nhiều CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ & THU HÚT NHÂN TÀI của Công ty.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản trị nhân sự, Quản lý công, Quản trị nhà hàng khách sạn các chuyên ngành khác có liên quan;
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
- Tin học thành thạo Word, Excel;
- Giao tiếp tốt, chủ động, cẩn thận, có trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao;
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Lô số 38, Khu C, Đường D1, Khu công nghiệp An Hạ, Xã Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp