Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

1. Tiếp nhân hỗ trợ và giữ chân khách hàng có nhu cầu đóng thẻ/khóa thẻ tín dụng

- Chịu trách nhiệm tiếp nhận yêu cầu đóng thẻ/ khóa thẻ và xác minh điều kiện đóng/khóa thẻ đủ điều kiện theo qui định;

- Khai thác nguyên nhân đóng/ khóa SPDV; sử dụng các chính sách offer và ưu đãi hiện hành của ngân hàng để thuyết phục Khách hàng tiếp tục sử dụng Sản phẩm dịch vụ;

- Hỗ trợ các yêu cầu khác của KH thuộc phạm vi chuyên môn nghiệp vụ cho phép;

- Đóng góp, tham gia xây dựng các chính sách, qui trình, cải tiến đào tạo...nhằm nâng cao hiệu quả công việc thuộc phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ.

- Thực hiện các công việc khác được lãnh đạo Phòng giao.

2. Chất lượng hỗ trợ

- Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức, đem lại trải nghiệm hài lòng của Khách hàng với SP và chất lượng DV của ngân hàng;

- Đảm bảo tỷ lệ nhấc máy trong thời gian cho phép khi tiếp nhận cuộc gọi đến;

- Đảm bảo về thời gian xử lý yêu cầu của Khách hàng trong thời gian cam kết;

3. Tuân thủ

- Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank

- Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH

Quyền lợi được hưởng

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, ...
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; ...
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ....

Yêu cầu công việc

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

• Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng

• Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế

• Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng

3. Các Kỹ Năng/ Skills

• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt

• Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt

• Kỹ năng lắng nghe hiệu quả

• Giọng nói và phát âm chuẩn, không pha tạp tiếng địa phương

4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

• Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center / Kinh nghiệm sale hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Địa Chỉ:
89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
20 Công Việc.