a.Giám sát chất lượng dịch vụ trực tiếp tại cơ sở
- Chấm điểm & ghi nhận các vấn đề phát sinh liên quan chất lượng dịch vụ trực tiếp tại cơ sở theo bộ tiêu chuẩn dịch vụ của công ty.
- Phản hồi lỗi chấm điểm với chi nhánh thông qua hệ thống chấm điểm.
- Chốt điểm dịch vụ cho chi nhánh theo thời gian quy định trên từng phiếu đánh giá do nhân viên giám sát đó phụ trách.
b.Giám sát tuân thủ vận hành tại cơ sở : Giám sát tính tuân thủ vận hành của các vị trí công việc trong Nhà sách theo quy định từng thời kỳ của khối vận hành kinh doanh
c.Báo cáo & các công việc khác :
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc ngày, tuần, tháng, báo cáo các sai phạm nghiêm trọng kịp thời cho cấp quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.