- Tiếp nhận, xử lý danh sách khách hàng tiềm năng từ các hoạt động, chiến dịch Marketing để chuyển đổi thành khách hàng.
- Liên hệ, tư vấn, chia sẻ và giải thích cho khách hàng về nội dung chương trình học, các khóa học Anh Văn tại Trung tâm.
- Tương tác duy trì, chăm sóc, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của Trung tâm.
- Ba tháng xét duyệt tăng lương/lần.
- Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm.
- Được học hỏi, trau dồi kiến thức về kinh doanh và bán hàng.
- Sinh viên hoặc đã tốt nghiệp tại các trường Trung cấp/Cao đẳng/Đại học khối ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Marketing, Ngoại ngữ, vv....
- Đã có kinh nghiệm làm Bán hàng/Tư vấn/CSKH tại các trung tâm Tin học/Toán học/Tiếng Anh... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
- Giọng nói chuẩn. Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, ưu tiên những bạn đạt được thành tích trong công việc (Best sellers, nhân viên xuất sắc nhất tháng/quý/năm...).
- Có tinh thần học hỏi, không ngừng nâng cao trình độ.
- Chịu được áp lực về mặt doanh thu, telesales...
- Có laptop cá nhân và không ngại làm cuối tuần.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 98,CMT8,Phường Chánh Mỹ,Thủ Dầu Một,Bình Dương. Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp